• Chủ nhật 05/07/2020 01:48

Táo Washington đẩy mạnh quảng bá tại Việt Nam

13/12/2019

Uỷ ban Táo bang Washington đang đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các loại táo của bang tới 12 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam thông qua những chiếc Xe Táo Washington mang thông điệp “Sống lành mạnh, thêm yêu đời”. Sự kiện tại Việt Nam nằm trong chuỗi chương trình được thực hiện toàn cầu tại 14 quốc gia, nhằm truyền tải câu chuyện về lịch sử của táo Washington và tri ân những người trồng táo với tâm huyết qua nhiều thế hệ.

Hai chiếc xe táo cùng các hoạt động hoạt náo, trò chơi và trải nghiệm tương tác với thương hiệu Táo Washington sẽ đi khắp 12 tỉnh thành Việt Nam như: Thanh Hoá, Nam Định, Ninh Bình, An Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang...

Đại diện Uỷ ban Táo Washington cho biết: “Người tiêu dùng càng ngày càng muốn hiểu rõ hơn về việc đồ ăn hàng ngày của họ đến từ đâu, có nguồn gốc ra sao và ai là người đã sản xuất ra. Vì vậy, chúng tôi hiểu được chuỗi hoạt động này chính là cơ hội để chia sẻ về những người trồng tận tâm và đam mê, những người đứng sau trái cây tuyệt vời mà chúng tôi đang xuất khẩu tới hơn 60 thị trường trên toàn thế giới và cung cấp những thông tin về quá trình trồng và cho ra thị trường một quả táo chất lượng từ bang Washington”.

tao washington day manh quang ba tai viet nam

Chuỗi hoạt động toàn cầu còn tổ chức chương trình gương mặt đại diện của người trồng táo bang Washington. Thông qua quá trình giới thiệu và tuyển chọn, 8 người trồng táo đã trở thành 8 gương mặt đại diện cho thương hiệu Táo Washington toàn cầu gồm: Andy Arnold, Carlos Lopez, John Freese, Jose Ramirez, Lindsey Morrison, Dave & Karla Robison, và James Foreman

8 đại điện sẽ chia thành 3 nhóm để cùng đại diện Uỷ ban Táo Washington tới thăm 3 thị trường xuất khẩu trọng điểm: Mexico, Đông Nam Á và Ấn độ để giao lưu chia sẻ câu chuyện của họ về những trái táo từ khi gieo trồng đến ngày thu hoạch cùng giới truyền thông, những nhà bán lẻ và người tiêu dùng. Qua đó, họ muốn truyền tải những góc nhìn chân thực nhất trong cuộc sống chăm sóc những trái táo tuyệt vời của Washington, đặc biệt là sự phát triển bền vững và trách nhiệm quản lý.

Đại diện phát ngôn Uỷ ban - Tono Lynn Adams - chia sẻ thêm: “1.260 người trồng táo đều có những kỹ năng và chuyên môn để chăm sóc nuôi trồng 128 triệu thùng táo mỗi năm, phục vụ cho bàn ăn của người tiêu dùng không chỉ trên khắp nước Mỹ mà còn trên các thị trường quốc tế. Tất cả đều tạo nên một câu chuyện đầy sức mạnh.”

Thị trường Đông Nam Á sẽ chào đón 2 đại diện là John Freese từ Chelan Fruit và Jose Ramirez từ Royal City tới thăm Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Cùng với đại diện Uỷ ban, họ sẽ tham gia trao giải cho cuộc thi trưng bày táo tại các hệ thống điểm bán hàng Táo Washington tại Việt Nam, thăm các nhà phân phối và tham gia các hoạt động giao lưu khác.

Hương Ngọc

Scroll