• Thứ năm 09/07/2020 17:12

IHG Hotels & Resorts thay đổi toàn diện tiêu chuẩn vệ sinh

21/05/2020

Khi dịch Covid-19 lan rộng, thế giới đang thích nghi với những chuẩn mực và kỳ vọng mới của ngành du lịch, IHG Hotels & Resorts - tập đoàn sở hữu những thương hiệu khách sạn hàng đầu như Six Senses, Regent, InterContinental… - tiến hành nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn của tập đoàn trên khắp thế giới bằng việc xây dựng lại tiêu chuẩn vệ sinh, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Qua việc áp dụng các quy trình dịch vụ mới một cách khoa học, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành như Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, cũng như triển khai chương trình IHG Clean Promise (Lời hứa sạch của IHG) trên toàn cầu, IHG tin rằng các hình thức dịch vụ sau khi được nâng cấp sẽ giúp khách hàng tự tin hơn, đồng thời, đem đến sự bảo vệ cần thiết cho đội ngũ nhân viên.

IHG cập nhật các quy trình vệ sinh, tiêu chuẩn dịch vụ và đối tác mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hành, đồng thời ra mắt chương trình Clean Promise hướng đến các chuẩn mực du lịch mới

Ông Keith Barr, Giám đốc điều hành của IHG chia sẻ: “IHG nghiên cứu cách áp dụng công nghệ nhằm tạo ra sự khác biệt, triển khai các phương pháp vệ sinh tiên tiến, dễ thấy và thường xuyên hơn, cũng như thay đổi cách thức làm việc trong lĩnh vực ăn uống, tất cả đều được củng cố bởi chương trình IHG Clean Promise.”

Sau khi áp dụng các biện pháp cập nhật, IHG đang triển khai chương trình Clean Promise. Chương trình được ra mắt trên toàn cầu kể từ ngày 1/6/2020, giúp khách hàng có thể yên tâm rằng phòng khách sạn đáp ứng các tiêu chuẩn cao về sự sạch sẽ của IHG.

Mới nhất
Scroll